top of page
  • รูปภาพนักเขียนannanntwt

หน้าแบบเรา เหมาะกับทรงจมูกแบบไหน ?


💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥


ทรงจมูกแบบไหน เหมาะกับหน้าเรา ? เอาละ สาวๆ !! ถ้าพูดถึงการศัลยกรรม สิ่งแรกที่สาวๆ ทั้งหลาย ทั้งสาวแท้ สาวเทียม หรือแม้กระทั่งหนุ่มๆ คิดอยากจะทำคงหนีไม่พ้น การศัลยกรรมจมูก เพราะจมูกเปรียบเหมือนจุดศูนย์กลางบนใบหน้า ช่วยทำให้ใบหน้าดูมีมิติ และรูปทรงของจมูก ถือเป็นส่วนที่กำหนดมิติของใบหน้าเลยก็ว่าได้ ใบหน้าจะดูเด่นมีมิติ ดูหน้าหุบ ดูอ่อนหวาน หรือดูหน้าดุ ดูจิกกัดนั้น ขึ้นอยู่กับทรงจมูกเป็นสำคัญ


แต่การทำศัลยกรรมจมูกนั้น ก็ใช่ว่าใครจะทำแบบดาราคนไหน ก็จะออกมาสวยเหมือนกันหมด เพราะของอย่างนี้ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยสำคัญ อย่างรูปหน้า พื้นฐานเดิมของจมูก และ เนื้อที่จมูกเดิมของเราด้วย ซึ่งหากใครที่เลือกทรงจมูกได้เหมาะสม เข้ากับใบหน้า ร้อยทั้งร้อยจมูกก็จะออกมา สวยเป๊ะ สุด ๆ !


จะรู้ได้อย่างไรว่า หน้าเรา เหมาะกับทรงจมูกแบบไหน?


คำตอบที่ง่ายที่สุดก็คือ เลือกทรงจมูกที่อยากได้ และปรึกษากับแพทย์ผู้ที่จะทำการเสริมจมูกให้เราค่ะ โดยคุณหมอจะประเมินลักษณะจมูกเดิมของเรา วางแผน เลือกเทคนิคผ่าตัดเสริมจมูก ได้อย่างถูกต้อง รวมทั้ง ทำความเข้าใจกับคนไข้ ถึงความเป็นไปได้ของทรงจมูกที่อยากได้ และ ข้อจำกัดของจมูกเราด้วย


สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า จะเลือกทรงจมูกแบบไหนไปคุยกับคุณหมอดี ... ? วันนี้ Seoul Me Surgery มีเคล็ดลับ ในการเลือกเสริมจมูกให้เข้ากับใบหน้า โดยรวมรวมข้อมูลจาก Wongnai มาฝากกันด้วย มาดูสิว่าอย่างคุณควรทำจมูกแบบไหนถึงจะเกิดสุด ๆ มาดูกันค่ะ ... !


อัพเดท 7 ทรงจมูกเกาหลี ยอดฮิต ... !

1. ทรงจมูก สโลป ปลายพุ่ง


เป็นทรงจมูกที่ตอนนี้นิยมกันมาก ในหมู่ดาราไทย ยันไอดอลเกาหลี ทรงนี้จะใกล้เคียงกับรูปจมูกเดิมของคนเอเชีย ลักษณะคือ โค้งสโลปตรงหัวตา แล้วไล่ไปเรื่อย ๆ ไม่เน้นเห็นเป็นแท่ง ปลายจมูกยกสูง ถ้าถ่ายรูปออกมาแล้วก็มีความเป็นหยดน้ำเบา ๆ แต่ตัวจริงก็เหมือนคนจมูกโด่งทั่วไป ดูแล้วไม่รู้ว่าศัลยกรรมมา เพราะงี้แหละ เซเลบ เลยชอบทำกันมากกก


เหมาะกับใคร : คนที่มีปัญหาดั้งไม่โด่ง หรือรูปทรงจมูกไม่สมส่วน หน้าดูแบน ตาดูห่าง

2. ทรงจมูก บาร์บี้ ไลน์ ( Barbies Line )


ทรงนี้คนไทยทำน้อย แต่ที่เกาหลีฮิตมาก เป็นทรงจมูกที่นอกจากจะเสริมความโด่งแล้ว ยังช่วยเสริมลุคคุณหนูแสนซนไปด้วย ลักษณะคือสันจมูกยกสูงเบา ๆ ปลายบีบเป็นสันเล็ก ๆ ดูจิ้มลิ้ม และละมุนมากก แต่เตือนก่อนว่าคนหน้ากลม หรือแก้มเยอะอาจจะไม่เหมาะ เพราะทรงนี้จมูกจะดูเล็กและแคบลง ทำให้แก้มดูเด่นขึ้น แต่ถ้าใครหน้าเล็ก ๆ รูปไข่ แนะนำให้ทำเลยค่ะ สวยมั่ก ๆ


เหมาะกับใคร : คนรูปหน้าเล็ก ใบหน้ารูปไข่ หรือรูปหัวใจ

3. ทรงจมูก ฮันบก


ถ้าใครเสริมหน้าผากมา แต่รู้สึกว่าหน้าผากนูนเกินไป ดูไม่สมดุลกับจมูก ทรงจมูกแบบฮันบกช่วยได้ค่ะ ทรงนี้คล้ายกับบาร์บี้เลย โด่งเป็นสันแบบเล็ก ๆ แต่ไม่โด่งมาก เน้นเสริมให้รับกับหน้าผาก ทรงนี้เสริมแล้วทำให้หน้าดูเด็กลง หวานละมุน เป็นอีกทรงที่เหมาะกับคนเอเชียมาก ๆ แต่อาจไม่เหมาะกับคนที่มีหน้าผากแบน หรือหน้าผากกว้าง เพราะอาจจะทำให้หน้าโดยรวมดูแบนขาดมิติเกินไปค่ะ


เหมาะกับใคร : คนที่เสริมหน้าผากมา แล้วอยากให้หน้าโดยรวมดูมีมิติมากขึ้น

4. ทรงจมูก ปลายหยดน้ำ


ทางออกของคนไม่มีปลายจมูก จมูกก่อนทำสั้นแต่พอมีสันอยู่บ้างแล้วอยากเสริมนิดหน่อย ทรงนี้จะช่วยให้ปลายจมูกดูยาวขึ้น ใบหน้าโดยรวมก็ดูเรียวยาวขึ้นด้วย แต่เป็นทรงที่ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังหูเข้ามาช่วยเสริม เพราะเสี่ยงปลายทะลุในอนาคต และถ้าใครมีปัญหาเรื่องปีกจมูกกว้าง ทรงนี้ก็จะช่วยทำให้ทรงจมูกดูสมดุลขึ้น อำพรางปีกจมูกกว้างได้ด้วยค่ะ


เหมาะกับใคร : คนจมูกสั้น ไม่มีปลายจมูก ปีกจมูกกว้างเล็กน้อย

5. ทรงจมูก ปลายเชิด


ใครปลายจมูกตกงุ้มลงมาเยอะ เวลายิ้มเหมือนแม่มด หันข้างแล้วจมูกดูตลกต้องลองเสริมจมูกทรงนี้เลยค่ะ เป็นทรงจมูกที่ต้องใช้การเสริมจมูกแบบตกแต่งปลาย ทรงนี้คนต่างชาติฮิตมาก ๆ เพราะทำให้หน้าดูคม โฉบเฉี่ยว ดูเปรี้ยวสไตล์สายฝอ ลักษณะก็คือปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กน้อย พอยิ้มจมูกก็จะไม่งุ้มลงมา ดูเป็นทรงตลอดเวลา แต่บางคนก็อาจจะไม่ชอบเพราะดูแปลก ๆ ไม่เข้ากับหน้า แนะนำว่าถ้าอยากทำ ลองปรึกษาคุณหมอเรื่องรูปหน้าเพิ่มเติมดีกว่าค่ะ


เหมาะกับใคร : คนที่มีโครงหน้าชัดเจนแบบสายฝอ พอมีดั้งอยู่บ้าง หรือคนที่มีปัญหาจมูกงุ้ม

6. ทรงจมูก เน้นสัน ปลายเชิดเล็กน้อย


ใครชอบสันจมูกแบบเด่น ๆ ต้องชอบทรงนี้แน่นอนค่ะ จบปัญหา คนไม่มีดั้ง หรือจมูกแบนมาก ๆ ต้องมาทำทรงนี้เลยค่ะ ลักษณะซิลิโคนคือเน้นตรงสันให้ดูโด่งขึ้น ซึ่งใครที่มีเนื้อจมูกน้อย อาจต้องใช้วิธีผ่าตัดแบบ Open เพื่อปรับโครงสร้างจมูกให้รองรับกับซิลิโคน อาจต้องหาหมอที่เก่ง ๆ หน่อย เป็นทรงจมูกที่ถูกหลักตามโหงวเฮ้งที่ดี ทรงนี้ส่วนใหญ่ใครทำหน้าจะเปลี่ยนเป็นคนละคนไปเลยค่ะ


เหมาะกับใคร : คนลักษณะศีรษะแบน จมูกแบน ดั้งไม่มีและเนื้อจมูกน้อย

7. ทรงจมูกตั๊กแตน


เป็นทรงจมูกที่ออกแบบซิลิโคนมาเพื่อคนเอเชีย ซึ่งกระดูกตรงสันจมูกคนเอเชียจะไม่เรียบ เหมาะกับคนไทยมากก เพราะเป็นทรงที่พอดีกับโครงสร้างของจมูกสุด ๆ ข้อดีคือเป็นทรงจมูกที่ไม่ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังหูมาช่วยเสริม แถมเนียนและกลืนไปกับจมูกเดิมของตัวเอง เพิ่มเติมคือโด่งขึ้น เน้นเสริมให้เข้ากับใบหน้า ใครที่เสริมครั้งแรกแล้วไม่รู้จะเลือกทรงอะไร ไม่กล้าทำทรงปลายเชิดหรือทรงสโลป จมูกทรงตั๊กแตนเอาอยู่ค่ะ ใครทำก็รอดก็ปัง


เหมาะกับใคร : คนที่เสริมจมูกครั้งแรก ทรงจมูกเดิมก่อนทำเล็กไม่ค่อยโด่ง

 

สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก แก้จมูก ปรับโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ทัก


เป็นยังไงบ้างคะ ชอบทรงจมูกสไตล์ไหนกันบ้าง ? หากเพื่อนๆมีแผนจะไปทำศัลยกรรมจมูก แก้จมูก หรืออยากทำศัลยกรรมตา ปรับโครงหน้า ขากรรไกร ชะลอวัย ยกกระชับ ดึงหน้า ดึงคอ ยกคิ้ว สามารถทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องต้นได้เลยค่ะ … !


Seoul Me Surgery มีโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย กว่า 40 แห่ง ที่ให้บริการ และราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่มเลย !


หากอยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^


 

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

 Contact Us
  • Main Phone Number

    (+66) 099.391.8881

  • Facebook page : ศัลยกรรมเกาหลี Seoulme 

  • Instagram : seoulme.surgery

  • LINE OA : @seoulme.surgery

  • Facebook
  • Instagram
line-01.png

สำนักงานใหญ่ในประเทศไทย

Address 9, G Tower Grand Rama 9, 31st Floor Rama IX Road, Huai Khwang, Bangkok 10310

Thanks for submitting!

© 2021 Seoulme surgery

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้อง

ตามกฏหมาย DBD   เลขที่ผู้เสียภาษีนิติบุคคล 0205562009461

bottom of page